Thứ Ba, 15 tháng 2, 2022

Kinh nghiệm chọn mua xe tải ben Howo

 Kinh nghiệm chọn mua xe tải ben Howo





1. Nguồn ngân sách dự kiến

Để mua một chiếc xe ben howo, bạn cần chuẩn bị khoảng từ 300 triệu đồng/chiếc đến 500 triệu đồng/chiếc tùy theo cấu hình, trọng tải xe là cao hay thấp.

Ngoài ra bạn còn phải dự trù một nguồn chi phí như: phí trước bạ, thuế GTGT, bảo hiểm xe…

2. Mục đích sử dụng

Một lời khuyên hữu ích cho bạn là cần xác định rõ mục đích sử dụng, loại hàng hóa hay vật liệu chuyên chở, trọng tải tối đa mà bạn muốn vận chuyển cho một chuyến xe là bao nhiêu. Xác định rõ những yếu tố trên, bạn sẽ không bị do dự khi phải nghĩ xem nên mua xe ben Howo trọng tải bao nhiêu tấn là phù hợp, xe nào để tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đại lý nào là uy tín…

3. Những điều cần lưu ý khi mua xe ben

a) Trọng tải xe

Trọng tải xe là khối lượng hàng hóa tối đa mà xe ben Howo có thể chở được trong điều kiện an toàn. Nếu bạn sử dụng xe có trọng tải thấp nhưng vận chuyển vượt quá trọng tải thì sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định chọn mua loại xe có trọng tải lớn hay nhỏ.



b) Kích thước thùng xe

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng cần bạn xem xét kỹ, kích thước thùng xe được thiết kế cao và rộng, cân đối với kích thước tổng thể, sẽ giúp bạn chở được nhiều hàng hóa hơn.



c) Tiêu chuẩn khí thải

Bạn cũng nên quan tâm yếu tố bảo vệ môi trường của chiếc mình lựa chọn, vì theo thời gian máy móc cũ đi, lượng khí thải khi vận hành xe sẽ ảnh hưởng đến môi trường và thậm chí xe của bạn có thể bị cấm lưu thông.


Rất vui được hỗ trợ anh chị: 0797931111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét