Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Giới Thiệu


 Công ty TNHH Công Nghiệp Big Bee thành lập năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe, máy móc, thiết bị và phụ tùng  phục vụ cho các công trình giao thông, xây dựng, khai thác mỏ, khu công nghiệp, cầu cảng, môi trường.
 Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đã qua sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.
 Trải qua nhiều năm hoạt động với những kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi đã và đang là một bạn hàng và là nhà cung cấp uy tín, hiệu quả hàng đầu đối với Quý khách hàng trong và ngoài nước. 
 Trong những ngày đầu thành lập với muôn vàn khó khăn của một doanh nghiệp trẻ trước một lĩnh vực kinh doanh đầy rủi ro và mạo hiểm, bằng nỗ lực và nội lực của bản thân Chúng tôi đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành đối tác của nhiều Công ty và Tập đoàn lớn như: Hyundai, Doosan, Putzmeiter, Swing, Junjin, Everdigm, KCP, Sinotruk, LGMG,... và là nhà cung cấp quen thuộc của các Tập Đoàn, Tổng Công ty lớn.
 Với quan điểm không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển. Chúng tôi đã và đang đầu tư xây dựng thương hiệu Công ty Big Bee mạnh về cả chất và lượng để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho Big Bee.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét