Thứ Hai, 14 tháng 2, 2022

Xe đầu kéo, xe tải ben HOWO 3 chân, 4 chân nhập khẩu nguyên chiếc, giá cạnh tranh



Dòng xe ben, đầu kéo, trộn bê tông HOWO,... thuộc thương hiệu SINOTRUK 
là một trong 10 thương hiệu của Liên minh Khoa học Năng Suất Thế giới. Dòng xe tải ben hạng nặng Howo nổi tiếng với khả năng vận chuyển an toàn, bền bỉ, hiệu quả, và thoải mái cho người vận hành.

Xe ben, đầu kéo howo


Chúng tôi cam kết cung cấp các dòng sản phẩm Xe tải ben, xe tải, đầu kéo, xe trộn bê tông Howo,... có những đặc tính nổi bật như:
xe trộn bê tông HOWO
+) Tích hợp công nghệ của các loại xe hạng nặng, thiết kế đẹp, cấu trúc nhỏ gọn và hợp lý, cabin tiện dụng, sang trọng, tạo sự thoải mái cho cả các khách hàng khó tính nhất.
Xe howo


+) Hệ thống nạp hút nhiên liệu và xả thải theo tiêu chuẩn châu Âu, làm tăng độ bền, hiệu quả làm việc và tuổi thọ của động cơ được nâng cao.
+) Thiết bị lọc không khí tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đưa vào buồng đốt làm cho không khí trở nên sạch hơn giúp nâng cao hiệu suất động cơ.
+) Cabin được chế thiết kế có giảm sóc hơi giúp giảm thiểu sự rung động của động cơ lên cabin tạo sự êm ái, thoải mái cho người vận hành.
xe ben HOWO


+) Chassis xe ben, xe đầu kéo Howo sử dụng vật liệu hợp kim cường độ cao tiêu chuẩn quốc tế. Trọng tâm của xe thấp hơn, do đó đảm bảo sự cân bằng, ổn định, an toàn của xe.
Xe đầu kéo Howo



Hotline: 079793 1111


0 nhận xét:

Đăng nhận xét